fingo app ร้านค้าออนไลน์

fingo application shopping online

                ฟินโก (fingo) คือแอพฯ ช้อปปิ้งออนไลน์ที่รวบรวมสินค้าจากแหล่งผู้ผลิตโดยตรงส่งมายังร้านค้าออนไลน์ มากกว่า 20,000 รายการ เป็นสินค้าคุณภาพมากมายหลายหมวดหมู่ จำหน่ายทั้งราคาปลีก และขายส่ง โดยไม่ผ่านตัวแทนใด ๆ ทั้งสิ้น เป็นแพลตฟอร์มรูปแบบ Social E-commerce ที่ตัดเอางบโฆษณาประชาสัมพันธ์ ซึ่งเป็นเม็ดเงินจำนวนมหาศาลนั้นมาจ่ายให้กับลูกค้า หรือสมาชิกที่ร่วมธุรกิจ ให้มีหน้าที่เป็นผู้ขยายตลาดแทน ด้วยวิธีการแชร์ลิงค์ แบ่งปัน เหมือนเป็นตัวแทนบอกต่อกันไปในสื่อสังคมออนไลน์ช่องทางต่าง ๆ จึงไม่เป็นที่น่าแปลกใจ ว่าทำไมตัวแทน หรือสมาชิกของ fingo ถึงมีรายได้เป็นผลตอบแทนจำนวนมากจากบริษัท เพราะฟินโก้ไม่ต้องเสียค่าจ้างพรีเซ็นเตอร์ ค่าโปรโมทตามสื่อหลัก ๆ เหมือนร้านค้าออนไลน์ใหญ่ ๆ ทั่วไปนั่นเอง
             
                fingo ใช้ทีมบริหารที่มีประสบการณ์ และประสบความสำเร็จจาก Alibaba group นำโดย Mr. Jack Yi ซึ่งเป็นบุคลากรสำคัญ ที่เคยสร้างยอดขายได้เป็นแสนล้านหยวนกับ Tmall และ Taobao มาแล้ว ฟินโก้มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ฮ่องกง แต่มาเปิดทำการตลาดที่อาเซียน มีเป้าหมายขึ้นสู่อันดับหนึ่งในภูมิภาคนี้ โดยเปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศมาเลเซีย และสิงคโปร์ เมื่อกลางปี 2019 แล้วเมื่อมกราคมต้นปีนี้ fingo ได้ขยายธุรกิจเข้าสู่ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เปิดโอกาสให้นักช้อป หรือผู้สนใจธุรกิจ เข้ามาลงทะเบียนสร้างรายได้ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างเกินความคาดหมาย สามารถขยายตลาดได้อย่างรวดเร็ว มีสมาชิกเกิดขึ้นหลายหมื่นรหัส ภายในระยะเวลาไม่ถึง 3 เดือน เป็นแพลตฟอร์มร้านค้าออนไลน์ที่มาแรงที่สุดในเวลานี้


                ขั้นตอนการสมัคร และสร้างรายได้กับ fingo

                1. ลงทะเบียนเข้าร่วมฟรี ที่ลิงค์นี้  >>> สมัคร fingo  และดาวน์โหลดแอพที่นี่ >>> download app
                    ในกรณีที่ดาวน์โหลดแอพฟินโก้มาก่อนแล้ว ให้ใส่โค้ดแนะนำ [ 2JK6KA ]
                2. กด "สมัคร" แล้วเลือกธงชาติไทย, กรอกเบอร์โทรฯ (ไม่ต้องใส่เลข 0 นำหน้า) แล้วกด "ส่ง" เพื่อรับ sms เป็นรหัสยืนยันเลข 6 หลัก นำมากรอก เสร็จแล้วตั้งค่ารหัสผ่าน
                3. เปิด app ล็อคอินเข้าสู่ระบบ ตั้งค่าเริ่มต้นก่อนการใช้งาน โดยเลือกสถานีในประเทศที่ใช้งาน และภาษาเป็นประเทศไทย, ใส่ที่อยู่ผู้รับสินค้า และไปตั้งค่าโปรไฟล์ส่วนตัว
                4. อัพเกรดสมาชิกเพื่อสิทธิ์ในการสร้างรายได้ ด้วยการเลือกซื้อสินค้า Preferred 1 ชิ้น มูลค่า 1,599 บาท โดยนอกจากคุณจะได้รับสินค้า และลิงค์สำหรับแชร์แล้ว คุณยังได้รับคูปองส่วนลดอีก 1,500 บาท สำหรับการช้อปปิ้งในแอพฟินโก้ครั้งต่อไปอีกด้วย

วิธี upgrade สมาชิก เพื่อสิทธ์ในการสร้างรายได้

                คุณสมบัติของสมาชิก fingo และผลตอบแทนที่ได้รับ

Sp (Shopper) เป็นนักช้อปทั่วไป สามารถซื้อสินค้าได้ในราคาถูก แต่ไม่สามารถสร้างรายได้
PS (Preferred Shopper) อัพเกรดมาจาก Sp โดยการซื้อสินค้า 1,599 บาท จากชุดของขวัญ
                - ค่าแนะนำตรงรหัสละ 375 บาท และ Cashback 10%
AM (Affiliate Marketer) มี PS ที่แนะนำตรง 10 คน และ PS ใต้องค์กร 19 คน
                - ค่าแนะนำตรงรหัสละ 750 บาท ได้จาก PS ใต้องค์กรแนะนำ 375 บาท ได้จาก AM ใต้องค์กรอีกรหัสละ 75 บาท และ Cashback รวม 14%
AT (Affiliate Trainer) มี AM ที่แนะนำตรง 3 คน และ AM ใต้องค์กรอีก 4 คน
                - ค่าแนะนำตรงรหัสละ 1,013 บาท ได้จาก PS ใต้องค์กรแนะนำ 638 บาท ได้จาก AM ใต้องค์กรแนะนำ 263 บาท ได้จาก AT ใต้องค์กรอีกรหัสละ 75 บาท และ Cashback รวม 15.6%


คลิก ลงทะเบียนฟรี

คุณนิภา เกิดวงศ์ลี โทร 063-695-1692